Tổng kết chương trình du xuân cầu may mắn của đại gia đình VENUS

Cỡ chữ

Chùa Cái Bầu và chùa Lôi Âm – Quảng Ninh là hai địa điểm tâm linh tuyệt đẹp, được mệnh danh là những ngôi chùa “thiêng” nhất Quảng Ninh. Nhân dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, tập thể CBCNV Venus đã có một buổi trải nghiệm tại các địa điểm này.

Đầu năm đi lễ chùa đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và của CBNV Venus nói riêng. Tuy nhiên do dịch covid diễn biến phức tạp, nên chương trình Du xuân của Venus tạm hoãn. Hôm nay, ngày 21/4, cũng là ngày nghỉ nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, toàn bộ CBNV Venus đã thực hiện chuyến du xuân ý nghĩa cùng nhau.

Lễ chùa đầu năm chính là một nét văn hóa tâm linh đầy ý nghĩa của mỗi người Việt Nam. Người Việt Nam tin rằng, đi lễ chùa đầu năm sẽ tiếp nhận được linh khí trời đất, cầu mong sự bình an, thanh thản, sung túc, may mắn mà còn tìm về với cội nguồn dân tộc. Đây là khoảnh khắc mà con người ta bỏ lại hết những lo toan và bộn bề của cuộc sống mưu sinh, để hòa mình vào không gian thanh tịnh của chốn linh thiêng và làm cho lòng mình trở nên nhẹ nhàng, thanh thản. Chùa Cái Bầu và chùa Lôi Âm – Quảng Ninh là hai địa điểm tâm linh tuyệt đẹp, được mệnh danh là những ngôi chùa “thiêng” nhất Quảng Ninh – cũng là điểm đến của Venus.

Ban lãnh đạo Venus hi vọng chuyến đi là một món quà cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ trong thời gian qua, đồng thời cũng là một hoạt động giúp tiếp thêm tình cảm gắn kết, vui vẻ, ý nghĩa giữa các cá nhân trong tập thể.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh vui vẻ của tập thể Venus mọi người nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.