TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI HẢI PHÒNG

Cỡ chữ
Rate this post

Mô tả công việc

  1. Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng: gọi điện tư vấn/nhận phản hồi sau bán; trực comment/inbox của khách hàng; …
  2. Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải…) và phối hợp với bộ phận Kinh doanh đề ra các giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng;
  3. Giám sát hoạt động xử lý khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện;
  4. Quản lý, xây dựng đội ngũ nhân sự phòng Chăm sóc khách hàng;
  5. Và một số công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học; ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các hoạt động dịch vụ khách hàng . Và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm.
  • Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cá
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác. Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương : tổng thu nhập từ 15.000.000 – 20.000.000 (tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm và khối lượng công việc có thể đảm nhiệm)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Thưởng KPI, thưởng nóng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, du lịch cùng công ty …)
  • Được tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần : Sinh nhật cá nhân, các sự kiện vinh danh hàng tháng, thăm hỏi hiếu hỉ…
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được cung cấp các thiết bị phục vụ cho công việc

Thời gian, địa điểm làm việc

Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (nghỉ trưa 90 phút)

Địa điểm làm việc: Số 30 Lương Khánh Thiện, P. Cầu Đất, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Thông tin liên hệ

  • Tên liên hệ: Ms.Thanh Tâm
  • SĐT: 0943.550.675
  • Email: tuyendung@venusglobal.com.vn
  • Địa chỉ công ty: Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus, số 30 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ? 
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.