Venus tổ chức workshop kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Cỡ chữ

Ngày 30/9 vừa qua, công ty TNHH ĐTTM Venus đã tổ chức buổi workshop “Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại” dưới sự chia sẻ của chị Nguyễn Hằng – Giám đốc Kinh doanh của công ty.

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là một trong những hoạt động quan trọng đối với sản xuất, kinh doanh. Hình thức này thường được sử dụng để tìm hiểu thông tin, lắng nghe, chia sẻ cũng như hỗ trợ các vấn đề xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ.

Thông qua đó, doanh nghiệp có thể khiến khách hàng hài lòng và thỏa mãn, đồng thời có sự gắn bó lâu dài, mật thiết hơn với thương hiệu của mình.

Chính vì thế, chị Nguyễn Hằng, giám đốc kinh doanh của công ty đã tổ chức một buổi đào tạo, chia sẻ cho nội bộ nhân viên.

Bằng kỹ năng, kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng của mình, chị đã khéo léo lồng ghép bài học qua những câu chuyện cuốn hút, có tính thực tế cao.

Buổi workshop đã diễn ra thành công với sự góp mặt đầy đủ của các bạn Chuyên viên Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ Khách hàng số, Spa…

Qua đó, tất cả thành viên tham gia đã hiểu được rằng Telesale là một nghề có ý nghĩa, không chỉ tạo ra doanh thu cho công ty mà còn mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Khi tư duy đúng, bắt tay vào hành động, tạo lập được thói quen, chắc chắn bạn sẽ thành công với lĩnh vực này.

“Người làm telesale phải linh hoạt trong ngôn ngữ cơ thể cũng như ngữ điệu giọng nói. Hãy giao tiếp, trao đổi với khách hàng bằng tâm thế đồng cảm, lắng nghe, đồng thời luôn tạo cảm giác vui vẻ, nhẹ nhàng và tích cực. Làm bạn với khách hàng thay vì chỉ chăm chú bán sản phẩm” – chị Nguyễn Hằng chia sẻ.

Buổi đào tạo đã mang đến cho các bạn chuyên viên nhiều kiến thức, thông tin quý giá. Không chỉ thế còn tiếp thêm động lực cho các bạn hoàn thành tốt hơn nữa công việc của mình.

“Venus không phải đơn vị chỉ chú trọng vào mục tiêu doanh thu. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, góp phần giải quyết triệt để vấn đề của họ. Không chỉ thế, Venus còn kỳ vọng trở thành một địa chỉ tin cậy, nơi khách hàng có thể đặt niềm tin mà không cần đắn đo giây phút nào. Đó chính là lý do chúng tôi luôn tổ chức các buổi đào tạo thường xuyên, thực hiện song hành 2 mục tiêu: vừa nâng cao năng lực nội bộ nhân viên, vừa nâng cao trải nghiệm của mỗi khách hàng khi ghé đến” – chị Nguyễn Hằng cho biết.

    Bình luận về bài viết

    Chưa có bình luận nào

    Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ? 
    X