Khách hàng hài lòng với hơi thở thơm mát – bạn thì sao?

Cỡ chữ

Nếu người đối diện tỏ ra khó chịu hay muốn né tránh khi nói chuyện trực tiếp, rất có thể bạn bị hôi miệng mà không hề hay biết. Có tới 40% dân số nói chung có triệu chứng này, nhưng có tới 99% khách hàng phản hồi tốt khi sử dụng Xịt thơm miệng Bảo Nha của Venus.

 

Theo thống kế, có tới 90% dân số ở Việt Nam đã từng mắc phải bệnh sâu răng, viêm lợi ít nhất một lần, và đây lại là những nguyên nhân hàng đầu gây chứng hôi miệng. Ngoài ra, hôi miệng còn đến từ việc không vệ sinh răng miệng đúng cách, sử dụng các thực phẩm dễ bám mùi như tỏi, rượu bia, thuốc lá… Khi bị sâu răng, viêm tủy, áp xe răng cũng tạo ra mùi hôi khó chịu. Đây là một trong các nguyên nhân hàng đầu khiến miệng có mùi hôi khó chịu.

 

Các khách hàng khi tìm đến Venus đều bị hôi miệng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, sau khi tư vấn và xây dựng liệu trình cho từng trường hợp, khách hàng đều có phản hồi tốt, triệu chứng hôi miệng thuyên giảm đáng kể, đồng thời các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề như sâu răng, viêm nướu cũng được cải thiện.

 

Xịt thơm miệng Bảo Nha – có chứa các loại thảo dược tự nhiên sẽ tiêu diệt các vi khuẩn có hại, giúp giảm viêm nhiễm từ vùng răng sâu, viêm lợi, viêm nha chu, giảm sưng tấy từ đó chấm dứt hôi miệng, chảy máu chân răng…

Cùng xem những phản hồi chân thực mà khách hàng đã gửi tới cho Venus dưới đây nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.