VENUS hưởng ứng tích cực chương trình “Ngày hội trồng cây” tại KCN Nam Cầu Kiền 2021

Cỡ chữ

Ngày 21/03/2021, tại vườn Bách Thảo Nam Cầu Kiền, Ông Lê Minh Khoa – đại diện cho Venus đã tham dự sự kiện “Ngày hội trồng cây” – mở màn cho chương trình “Trồng một triệu cây xanh” do KCN Nam Cầu Kiền cùng các đơn vị cùng chung tay phát động. Đây là chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào “Trồng một tỷ cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. 

Chương trình “Trồng một triệu cây xanh” được phát động trong giai đoạn từ năm 2021 – 2025 tới rộng khắp các tổ chức hiệp hội, các cộng đồng doanh nghiệp, các cá nhân trong và ngoài thành phố Hải Phòng. Các đơn vị đăng ký tham gia chương trình sẽ đăng ký trồng cây tại chính khuôn viên nhà máy, xí nghiệp, nơi làm việc của mình hoặc tại Vườn Bách Thảo KCN Nam Cầu Kiền. Với kế hoạch xây dựng nhà máy đạt chuẩn trong khu công nghiệp, Venus cũng là một đơn vị tiên phong tham gia phong trào với mong muốn đóng góp công sức vào phong trào “Trồng một tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh”.

Trong buổi lễ phát động, ông Lê Minh Khoa – Giám đốc công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Venus đã tiến hành trồng cây và lưu lại biển tên kỷ niệm. Ông cho biết: “Khu công nghiệp là nơi tập trung nhiều nhà máy, khí thải, có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng môi trường làm việc của người lao động. Việc trồng cây xanh sẽ góp phần cải thiện môi trường, giúp cho các công trình khí ngày càng xanh – sạch – đẹp hơn. Bởi vậy, đây là một việc làm mang ý nghĩa to lớn trước mắt và về lâu dài”.

Ông cũng cho biết: trong thời gian tới, Venus sẽ là một trong số những doanh nghiệp tích cực tham gia, đồng hành cùng ban tổ chức khu công nghiệp trong các chương trình giàu ý nghĩa tương tự. Theo ông, việc doanh nghiệp tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng là việc làm đáng được khích lệ, thể hiện vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội và mục tiêu phát triển bền vững.

Tại sự kiện, nghi thức trồng “Cây Hội tụ” được diễn ra để khai màn cho Ngày hội. “Cây hội tụ” đặt tại giữa Vườn bách thảo KCN Nam Cầu Kiền mang ý nghĩa như một cây cổ thụ giữa rừng già lan tỏa sức sống và ý nghĩa của sự bền vững sự phát triển thịnh vượng. Venus cùng các đơn vị hội tụ cùng nhau để lan tỏa phong trào đến không chỉ các tổ chức cá nhân trong KCN Nam Cầu Kiền và thành phố Hải Phòng mà còn lan rộng ra cả nước.

Cây lưu niệm của Venus trong chiến dịch “Vì một Việt Nam xanh”

Sự kiện “Ngày hội trồng cây” đã diễn ra thành công tốt đẹp với ban tổ chức nói chung cũng như Venus nói riêng. Hi vọng, chương trình “Trồng một triệu cây xanh” sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công để lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp về bảo vệ môi trường và góp phần tô thêm màu xanh cho tổ quốc.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.