LIVESTREAM BÍ QUYẾT KHỎE & ĐẸP SỐ PHÁT SÓNG THỨ 5

Cỡ chữ

Tiếp nối sự thành công của 4 số phát sóng của chương trình đã thực hiện, Venus tiếp tục triển khai dự án tư vấn sức khỏe trực tuyến cùng chuyên gia thông qua livestream Bí quyết Khỏe & Đẹp vào Thứ 5, ngày 17/03/2022.

Chủ đề chương trình

Nhịp sống hiện đại ngày nay, con người phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, thực phẩm nhiễm hóa chất cùng với các vấn nạn lạm dụng rượu bia… khiến tỷ lệ người mắc bệnh lý về gan ở Việt Nam ngày một tăng.

Không chỉ vậy, thời gian vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp, có những ngày ghi nhận hơn 200 ngàn ca nhiễm mới trên toàn quốc. Rất nhiều người với tâm lý quá lo lắng, hoang mang nên sử dụng thuốc điều trị liều cao hoặc sử dụng chồng chéo quá nhiều khiến gan thêm gánh nặng và xảy ra các triệu chứng như mệt mỏi, chán ăn, mẩn ngứa.

Chính vì vậy, trong chương trình livestream Bí quyết Khỏe & Đẹp cùng Venus tới đây, quý khách hàng sẽ được lắng nghe những chia sẻ, tư vấn về chủ đề: Giải pháp cho lá gan bị tổn thương, suy giảm chức năng do lạm dụng thuốc Tây, bia rượu, thực phẩm bẩn.

Khách mời tham dự chương trình

Trong mỗi số phát sóng, Venus đều mời các chuyên gia, khách mời giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp để tư vấn cho khách hàng. Số phát sóng ngày 17.03 tới đây với chủ đề về chăm sóc, bảo vệ lá gan, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm từ hai vị khách mời quen thuộc:

  • PGS.TS.DS Nguyễn Thượng Dong – Nguyên Viện trưởng Viện Dược liệu Trung ương
  • Doanh nhân Nguyễn Hằng – Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH ĐTTM Venus

Với kiến thức chuyên sâu cũng như kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng thực tế, chắc chắn hai vị khách mời sẽ đem đến những bí quyết chăm sóc sức khỏe phù hợp, bổ ích cho quý khách hàng

Thông tin chi tiết chương trình

Livestream Bí quyết Khỏe & Đẹp cùng Venus số lên sóng thứ 5 với chủ đề:

Giải pháp cho lá gan bị tổn thương, suy giảm chức năng do lạm dụng thuốc Tây, bia rượu, thực phẩm bẩn.

Chương trình được phát sóng trực tiếp vào 19h30, ngày 17/03/2022 tại:

  • Fanpage Công ty Venus
  • Youtube: Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus

Cùng đóng xem!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.