Cafebiz.vn – Những trải nghiệm đặc quyền riêng của khách hàng VNS Group

Cỡ chữ

Được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với hơn 90% khách hàng là phụ nữ, VNS Group luôn có những cách “chiều lòng” khách hàng đầy thú vị và hấp dẫn

 

Công ty TNHH ĐTTM Venus (thương hiệu VNS Group) kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, là một trong những đơn vị tiên phong bán hàng bằng hình thức livestream (phát trực tiếp) trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Khách hàng của VNS Group luôn được hưởng những đặc quyền khi đặt mua hàng với những chính sách, chương trình hậu mãi hấp dẫn.

Nhận ưu đãi, quà tặng trực tiếp khi đặt mua tại livestream Facebook

Nền công nghiệp 4.0 ngày một phát triển mạnh mẽ đồng nghĩa với việc các hình thức kinh doanh được biến đổi đa dạng để thích nghi trong thời đại số hóa. VNS Group cũng không nằm ngoài “cuộc chơi” này khi tích cực chuyển đổi, tiên phong bán hàng thông qua Livestream tại Facebook, rút ngắn khoảng cách với khách hàng đồng thời có thể tương tác, trò chuyện, giao lưu không giới hạn.

Một buổi giao lưu của Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Hằng với khách hàng của VNS Group (Hình cắt từ video)

Khách hàng khi đặt mua ngay tại Livestream của Doanh nhân Nguyễn Hằng – Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH ĐTTM Venus đều nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các sản phẩm được yêu thích nhất. Mua 1 tặng 1, mua 1 tặng 2, tặng quà là sản phẩm tự chọn của VNS Group trong ngày sinh nhật,…

Đồng thời, VNS Group luôn lắng nghe tâm tư, ý kiến từ khách hàng để không ngừng cải tiến, thay đổi và phát triển, đem đến sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Với những nỗ lực đó, VNS Group đã xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết lên tới hơn 200.000 ở 63 tỉnh thành trên cả nước và vẫn luôn không ngừng nỗ lực để mở rộng hơn con số này trong tương lai không xa.

Đặc quyền tri ân lớn chưa từng có

Thật không ngoa khi nói vậy nếu biết đến những chiến dịch tặng sản phẩm miễn phí, đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt thời điểm dịch bệnh Covid vừa qua. Hơn 10.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ phục hồi sức khỏe hậu Covid được VNS Group trao tặng đến khách hàng.

Đông Trùng Hạ Thảo Bách Niên – Một trong những sản phẩm phục hồi sức khỏe được tặng cho khách hàng VNS Group trong thời điểm dịch bệnh Covid diễn biến căng thẳng

Hơn thế nữa, vào ngày 29/5/2022 tới đây, thương hiệu này sẽ “chiêu đãi” khách hàng bằng chương trình tri ân lớn chưa từng có tiền lệ trước đây của VNS Group.

Sự kiện được tổ chức nhằm tri ân hơn 200.000 khách hàng thân thiết tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với vô vàn phần quà hấp dẫn và những đặc quyền có 1-0-2 ngay tại sự kiện. Tất cả khách hàng khi tham dự chương trình đều được tặng quà lên tới 2 triệu đồng. Đặc biệt, 23 chỉ vàng sẽ là phần quà tri ân những khách hàng may mắn nhất và cũng là lần đầu tiên, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Hằng giao lưu, trò chuyện với khách hàng trực tiếp. VNS Group có xe đưa đón hoặc hỗ trợ chi phí đi lại cho khách hàng từ các tỉnh thành xa để có điều kiện tốt nhất khi tham dự chương trình.

Đại diện thương hiệu VNS Group, Tổng Giám đốc Lê Minh Khoa chia sẻ: “Chưa bao giờ VNS Group thực hiện sự kiện tri ân khách hàng với quy mô lớn như thế này. Đây được xem như lời cảm ơn chân thành từ đội ngũ VNS Group tới toàn thể khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng và góp phần giúp chúng tôi vững mạnh như ngày hôm nay. Với VNS Group, phụng sự khách hàng chính là sứ mệnh của chúng tôi.”

Ông Lê Minh Khoa – Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus

Qua những nỗ lực không ngừng và sự chuyển mình mạnh mẽ trong thời đại 4.0, VNS Group đang từng bước khẳng định mình, chinh phục khách hàng bằng cái tâm, hướng đến tầm vóc cho thương hiệu, lan tỏa giá trị tốt đẹp và xứng đáng là một trong những đơn vị trẻ tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Cùng chờ đón những điều bất ngờ tại Đại tiệc tri ân khách hàng VNS Group – Sải cánh vươn cao vào ngày 29/5/2022 tới đây nhé!

Thông tin chi tiết chương trình xem tại: venusglobal.com.vn

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus

Trụ sở: 30 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

VP Đại diện: Tầng 7 – 8. số 54 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 19003139

Nguồn: https://cafebiz.vn/nhung-trai-nghiem-dac-quyen-rieng-cua-khach-hang-vns-group-20220525170747518.chn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.