Đại diện ban lãnh đạo VNS Group tham gia sự kiện đặc biệt của Tổ chức kết nối doanh nhân Corporate Connections

Cỡ chữ

Tổ chức kết nối doanh nhân Corporate Connections là tổ chức giúp kết nối đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn cầu, trao cho họ năng lực kiến tạo cơ hội phát triển, sự thay đổi có ý nghĩa trong tổ chức, cộng đồng và trong cuộc sống. Ngày 25/5/2023 tại Khách sạn Sheraton Hải Phòng (khu đô thị Vinhomes Imperia, đường Hà Nội, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) CC Vietnam đã tổ chức thành công chương trình “Chinh phục thị trường thời kỳ thách thức”.

 

Tổng giám đốc Lê Minh Khoa và Phó tổng giám đốc Nguyễn Hằng đã vinh dự tham gia sự kiện với quy mô tối đa 30 thành viên và khách mời – là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc top 5% ngành hoặc có doanh thu >5m USD/ năm.

Chương trình có sự xuất hiện của hai diễn giả chất lượng với tầm nhìn chiến lược, có kinh nghiệm thực thi mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước là: 

  1. Bà Trương Quỳnh Phương

– Thành viên sáng lập, Giám đốc phát triển kinh doanh và thương mại Onemount Distribution. 

– Chuyên gia về chiến lược và mô hình kinh doanh. Người dẫn dắt One Mount Distribution (Vinshop) đạt doanh thu 5000 tỷ và 100.000 điểm bán GT sau hơn 1 năm ra mắt. 

  1. Bà Lê Thị Ngọc Thủy

– Chủ tịch HĐQT cty Cổ phần Viva Star Coffee.

– Người dẫn dắt và điều hành một trong 10 thương hiệu nhượng quyền cafe lớn nhất Việt Nam với hơn 300 cửa hàng trên cả nước

 

Ngoài ra, sự kiện cũng có sự góp mặt của rất nhiều thành viên và khách mời ưu tú như: 

  • Bác Trần Lệ Nguyên – Tổng Giám Đốc Tập Đoàn KIDO 
  • Anh Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam
  • Các chủ doanh nghiệp Gà Ogari (Lượng Huệ), Tân Thuận Phong, Nhựa Đại Đồng Tiến, Nệm Vạn Thành,…

“Chinh phục thị trường thời kỳ thách thức” là một chủ đề rất thú vị và cần thiết cho các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay. Chương trình đã giúp người tham dự tìm hiểu cách để chinh phục thị trường một cách hiệu quả và đạt được thành công trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, để có thể tồn tại và phát triển. 

 

Bên cạnh đó, mỗi doanh nghiệp đều cần nghiên cứu và đưa ra một chiến lược rõ ràng và thực hiện nó một cách tốt nhất. Từ việc nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, định vị sản phẩm/dịch vụ, xác định khách hàng mục tiêu và phân phối sản phẩm/dịch vụ, tất cả những yếu tố này đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một chiến lược thành công.

Sự kiện là dịp để ban lãnh đạo VNS Group có dịp lắng nghe, kết nối đồng thời khẳng định vị thế, cùng chia sẻ về chiến lược – cách thức tồn tại, phát triển và chinh phục thị trường thời kì biến động và thách thức. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.