Doanhnhan.vn – VNS Group thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, từng bước hiện thực hóa sứ mệnh vì cộng đồng

Cỡ chữ
Đánh giá nội dung này

Với bộ nhận diện thương hiệu mới và phương châm “Nhận diện mới – Sức mạnh mới”, VNS Group từng bước hiện thực hóa các sứ mệnh của mình thông qua giá trị cốt lõi được kế thừa và phát huy, là “chất lượng – uy tín – trách nhiệm”.

Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với hơn 90% khách hàng là phụ nữ, Công ty TNHH đầu tư thương mại Venus (thương hiệu VNS Group) tự hào đem đến cho những khách hàng sản phẩm làm đẹp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tin cậy.

Vào ngày 29/5 vừa qua, trong sự kiện tri ân khách hàng, công ty đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới – VNS Group – Sải cánh vươn cao.

Tại buổi lễ, ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH đầu tư thương mại Venus (đơn vị chủ quản của thương hiệu VNS Group) cho biết, VNS Group đi lên từ thương hiệu nhỏ chỉ với vài sản phẩm nhập khẩu.

Dần dần, CEO Lê Minh Khoa nhận thấy nhu cầu của thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc rõ ràng, đem lại hiệu quả thật sự cho người sử dụng. Do đó, VNS mở rộng thêm lĩnh vực sản phẩm về thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Với hơn 7 năm xây dựng và phát triển, và kiên trì theo đuổi giá trị cốt lõi bao gồm “chất lượng – uy tín – trách nhiệm”, VNS Group đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng.

Đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách để không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm toàn diện nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng, hiệu quả.

Kết quả là, VNS Group đã sở hữu mạng lưới hơn 200.000 khách hàng thân thiết trên cả nước và ngày càng được mở rộng thêm. Khách hàng cũng có tỷ lệ tái mua cao, giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng các sản phẩm chất lượng.

Dù khách hàng mua một hay nhiều sản phẩm, đều nhận được sự chăm sóc, tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết và tận tâm từ VNS Group. “Chính chữ “tâm” trong tôn chỉ làm việc đã gây dựng lên chữ “tầm” của thương hiệu VNS Group ngày hôm nay”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới và phương châm “Nhận diện mới – Sức mạnh mới”, VNS Group từng bước hiện thực hóa các sứ mệnh của mình thông qua giá trị cốt lõi được kế thừa và phát huy, là “chất lượng – uy tín – trách nhiệm”.

Trong giai đoạn mới này, VNS Group sẽ phát triển để mở rộng đối tượng khách hàng.

Theo đại diện doanh nghiệp, sự kiện vừa là “lời tuyên ngôn” về thương hiệu sau hành trình 7 năm phát triển, vừa là lời cảm ơn chân thành tới toàn bộ khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn VNS Group cho sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Song song với đó, vì cộng đồng là một trong những sứ mệnh mới được quan tâm của VNS Group. “Đến nay, VNS Group đã sẵn sàng cho những kế hoạch, hoài bão lớn hơn mà 7 năm trước điều đó chỉ mơ hồ trong suy nghĩ của chúng tôi” – ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus chia sẻ.

Nguồn: https://doanhnhan.vn/vns-group-thay-doi-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi-tung-buoc-hien-thuc-hoa-su-menh-vi-cong-dong-47190.html

 

    Leave a Comment

    Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ? 
    Đánh giá nội dung này
    X