(Hà Nội) Tuyển dụng Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện

Cỡ chữ
Rate this post


I. Thông tin chung:

_ Vị trí: Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện

_ Địa điểm: Số 54 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

_ Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy( Nghỉ trưa 60 phút)

 

II. Nội dung công việc

  • Phân tích, lên ý tưởng và tư vấn kế hoạch tổ chức sự kiện online/offline hàng tháng/ quý/ năm cho các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, nội bộ được giao.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức và chất lượng các chương trình sự kiện của công ty
  • Tìm kiếm, đề xuất các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ; giám sát và phối hợp triển khai cùng đối tác, nhà cung cấp trong các hoạt động, chương trình phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các công công tác Truyền thông và Sự kiện theo các kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Lên phương án tổ chức, dự trù nhân sự, ngân sách, phân công công việc cụ thể cho các phòng ban phối hợp xuyên suốt sự kiện
  • Điều phối việc vận chuyển, sắp xếp và bài trí phụ kiện, đồ đạc. và chịu trách nhiệm xử lý các sự cố, tình huống bất ngờ xảy ra trước, trong và sau sự kiện.
  • Kiểm soát ngân sách, hạch toán lại chi phí cuối cùng và làm các thủ tục thanh toán/ hoàn ứng theo quy đinh của công ty.
  • Lập báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Phối hợp triển khai các hoạt động marketing/quảng cáo theo phân công.
  • Phối hợp cùng ban Truyền thông nội bộ lên ý tưởng và trực tiếp tổ chức các sự kiện văn hoá nội bộ tại Công ty
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Marketing về KPI hàng tháng/ quý/ năm cho các công việc được giao
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc chỉ định bới Ban Giám đốc và Quản lí cấp trên, các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và Trưởng phòng

 

III. Yêu cầu công việc:

Kiến thức/Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúng…
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện/Truyền thông nội bộ
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Kỹ năng/Kinh nghiệm:

  • Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point)
  • Kỹ năng giao tiếp và quan sát.
  • Kỹ năng xử lý công việc
  • Kỹ năng tổ chức, dàn dựng chương trình.
  • Kỹ năng MC (là 1 lợi thế)

Thái độ/Tính cách:

  • Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó lâu dài
  • Hòa đồng, cởi mở, có khả năng khuấy động và gắn kết mọi người

IV.  Quyền lợi được hưởng:

  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, …)
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Thu nhập từ 10.000.000 – 15.000.000 tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.

 

V. Thông tin liên hệ:

  • Phòng Tuyển dụng
  • Email: tuyendung@venusglobal.com.vn
  • Điện thoại: 0818 27 8668
  • Văn phòng chính: Số 30 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Chi nhánh tại Hà Nội: Tầng 7, tòa nhà 54 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ? 
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.