TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PARTIME)

Cỡ chữ
Đánh giá nội dung này

I. Thông tin chung:

  • Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng (làm partime)
  • Số lượng cần tuyển: 15
  • Quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng
  • Địa điểm làm việc: Số 445 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: Ca sáng: 8h-12h, Ca chiều: 13h30-17h30, Ca tối: 17h45-21h45

II. Tóm tắt công việc:

  • Lọc lại danh sách khách hàng trên phần mềm của công ty, gọi điện thoại khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Giới thiệu các chương trình KM mới của công ty và tư vấn bán sản phẩm
  • Theo dõi tình trạng khách hàng sau mua và quá trình sử dụng sản phẩm, lấy feedback của khách hàng về sản phẩm
  • Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, đóng góp ý kiến khách hàng.

III. Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên Nữ, là sinh viên các trường Đại học hoặc Cao đẳng,
  • Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, Sử dụng tốt tin học văn phòng

IV. Quyền lợi được hưởng

  •  Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện
  • Ca làm việc linh động
  • Thu nhập 25.000đ/1h, hưởng doanh thu theo doanh số bán hàng.

V. Thông tin liên hệ:

  • Người nhận CV: Ms. Tâm
  • Email: tuyendung@venusglobal.com.vn
  • Điện thoại: 0943550675
  • Địa chỉ công ty: số 30 Lương Khánh Thiện, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.

    Leave a Comment

    Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ? 
    Đánh giá nội dung này
    X