Afamily.vn – VNS Group tặng 23 chỉ vàng 9999 nhân dịp tri ân khách hàng

Cỡ chữ
Đánh giá nội dung này

“Đại tiệc” tri ân hơn 200.000 khách hàng của thương hiệu VNS sẽ được tổ chức vào ngày 29/05 với quy mô tổ chức và tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Chương trình tri ân khách hàng của VNS Group sẽ được tổ chức vào ngày 29/5/2022 với quy mô hàng trăm khách hàng thân thiết, nghệ sĩ nổi tiếng và những đối tác chiến lược quan trọng, góp phần tạo dựng sự vững mạnh của thương hiệu sau hành trình hơn 7 năm đi lên từ những nền tảng cơ bản nhất.

Trong sự kiện tri ân khách hàng và công bố hệ thống nhận diện thương hiệu – VNS Group – Sải cánh vươn cao, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội nhận được giải đặc biệt bao gồm 3 chỉ vàng cùng 20 phần quà dành cho 20 vị khách hàng may mắn khác, mỗi giải thưởng gồm 1 chỉ vàng 9999.

“VNS – Sải cánh vươn cao” là sự kiện tri ân khách hàng trực tiếp chưa từng có trong lịch sử phát triển của thương hiệu, diễn ra vào ngày 29/5/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với quy mô 300 khách mời trực tiếp và giao lưu trực tuyến không giới hạn với khách hàng trên toàn quốc.

Ông Lê Minh Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus (đơn vị chủ quản của thương hiệu VNS Group) cho biết VNS Group đi lên từ thương hiệu nhỏ chỉ với vài sản phẩm nhập khẩu. Sau quá trình liên tục thay đổi, tìm kiếm phương thức kinh doanh phù hợp với thị yếu, luôn đặt mục tiêu tiên phong trong kinh doanh và đem đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng, đến nay, VNS Group đã có mạng lưới hơn 200.000 khách hàng thân thiết cùng sự hợp tác chiến lược với các đơn vị uy tín trong việc sản xuất và phân phối hai dòng sản phẩm chính là Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe và Mỹ phẩm. Năm 2021, VNS Group chính thức khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP với quy mô 6500m2, chuẩn bị cho những kế hoạch mới và những bước tiến dài trong tương lai của thương hiệu.

Lễ ký kết thuê quyền sử dụng đất xây dựng nhà máy sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của VNS Group tại KCN Nam Cầu Kiền

Phụng sự khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi và VNS Group luôn nỗ lực đáp lại niềm tin yêu đó khi đã lựa chọn đồng hành xuyên suốt 7 năm vừa qua” – Ông Lê Minh Khoa chia sẻ.

Nhân dịp này, thương hiệu VNS Group chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới – VNS Group (tiền thân là thương hiệu Venus). Bước chuyển mình này đánh dấu một bước đi mới, đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu mạnh đứng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp.

Nhận diện mới này cũng thể hiện một VNS Group mang trong mình nhiều sứ mệnh mới, tái định vị giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó là Chất lượng – Uy tín – Trách nhiệm. Cụ thể, VNS Group đặc biệt quan tâm phát triển chất lượng sản phẩm. Từ những bước đầu tiên như chọn lọc công thức, nhà máy sản xuất đến các khâu kiểm định, thử nghiệm khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Thương hiệu xây dựng sự uy tín của riêng mình từ niềm tin của khách hàng, đây chính là chìa khóa để phát triển vững mạnh. Cuối cùng là trách nhiệm đối với mỗi sản phẩm tạo ra, cam kết về chất lượng, hiệu quả và cam kết đối với mỗi khách hàng khi tin tưởng lựa chọn VNS Group.

    Leave a Comment

    Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ? 
    Đánh giá nội dung này
    X