VTC.VN – Bí quyết kinh doanh thành công của thương hiệu Venus

Cỡ chữ
Rate this post

Thành lập năm 2013, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus là một trong những doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

 

Từ đại lý phân phối nhỏ đến thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus được thành lập với định hướng trở thành đơn vị trung gian, chuyên phân phối các sản phẩm sẵn có trên thị trường. Chiến lược cạnh tranh chính là về giá sản phẩm nhằm mục tiêu chiếm lấy thị phần.

Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn dẫn đến doanh thu không đủ để trang trải kinh phí, buộc phải cắt giảm nhân sự. Thiếu nhân viên nên khâu chăm sóc khách hàng chưa được tốt, kết quả kinh doanh không khả quan. Do đó, doanh nghiệp buộc phải tìm cách chuyển đổi, tìm hướng đi mới trên thị trường.

Thay vì đóng vai trò là nhà phân phối, Venus đã quyết định phát triển độc quyền sản phẩm riêng; tập trung vào độ an toàn, chất lượng; vừa tối ưu giá trị, vừa tối ưu chi phí cho người dùng.

Bí quyết kinh doanh thành công của thương hiệu Venus - 1

CEO Lê Minh Khoa cùng đội ngũ nhân viên Venus.

Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng hơn việc phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng, cả trước – trong và sau bán. Doanh nghiệp tập trung nhiều nhất vào sau bán để khách hàng cũ gắn bó với mình, duy trì nguồn khách hàng thân thiết mà không phải mất thêm nhiều chi phí để tìm kiếm nguồn khách hàng mới.

Nhờ việc chuyển đổi mô hình doanh nghiệp kịp thời, doanh nghiệp đã đạt được một số kết quả tích cực. Doanh thu khả quan giúp doanh nghiệp hướng đến việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh, phát triển thêm bộ máy vận hành”, ông Lê Minh Khoa – Giám đốc doanh nghiệp chia sẻ.

 

Nhanh nhạy trong việc đón đầu xu thế

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến căng thẳng, nhiều doanh nghiệp đã phải chủ động lên kế hoạch chuyển đổi hình thức bán hàng, và Venus không phải là một ngoại lệ.

Bên cạnh phương thức bán hàng truyền thống, Venus phát triển thêm các hình thức bán hàng trực tuyến, kết nối trực tiếp với người tiêu dùng. Nhờ đó, các sản phẩm của Venus dễ dàng tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng hoạt động hết mình để tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng mua sản phẩm trực tuyến.

Đến nay, thương hiệu đã thành công trong việc thu hút được hơn 200.000 khách hàng trung thành. Trong khi đó, khách hàng mới vẫn tăng trưởng đều đặn bất chấp dịch COVID-19.

Bí quyết kinh doanh thành công của thương hiệu Venus - 2

TPBVSK Ngọc Mỹ Nữ Plus – một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Venus.

Hiện tại, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus đang sở hữu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiêu biểu như Ngọc Mỹ Nữ plus, Collagen Newme, Đông Trùng Hạ thảo, Hoạt Não Hoàn, bột sủi xương khớp Joint Relief… Các sản phẩm đều được cấp chứng nhận từ Cục An toàn vệ sinh thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm tin dùng.

Bí quyết kinh doanh thành công của thương hiệu Venus - 3

TPBVSK Hoạt Não Hoàn.

Để tìm hiểu thêm thông tin chăm sóc sức khỏe, độc giả có thể theo dõi tại chuyên mục Kiến thức của Venus với các chủ đề nổi bật như: Phương pháp giảm cân hiệu quả nhất, những nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố nữ, viêm xoang sàng là gì,…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VENUS

Trụ sở: Số 38D/24 Dân Lập, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Website: https://venusglobal.com.vn/

Hotline: 19003139

NGUỒN: https://vtc.vn/bi-quyet-kinh-doanh-thanh-cong-cua-thuong-hieu-venus-ar632765.html

Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ? 
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.